Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:20
Trẻ em là đối tượng được quan tâm số một hiện nay. Các sản phẩm nội thất thiết kế dành cho con trẻ cũng được đầu tư kỹ lưỡng để phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Bàn ghế mẫu giáo thực sự được đầu tư kỹ lưỡng trong các thiết kế. Bộ thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc rực rỡ là những từ chính xác để mô tả các mẫu bàn ghế này. Các màu sắc tươi sáng được sử dụng để kích thích sự tò mò khám phá thế giới của trẻ, kích thích trí thông minh hình ảnh, và tạo hứng thú học tập cho trẻ.


Bàn ghế mẫu giáo được thiết kế nhiều màu sắc hơn bàn ghế học sinh tiểu học. Kích thước, độ cao của bàn ghế còn được thiết kế phù hợp với độ tuổi và chiều cao của các con. Kiểu dáng cũng sáng tạo. Các mẫu ghế chủ yếu là ghế tựa nhưng có sự cải tiến nhiều trong thiết kế. Những chiếc bàn được sáng tạo theo rất nhiều hình dáng khác nhau.


Ngày nay, bàn ghế văn phòng cũng được thiết kế nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu được sản xuất để phục vụ các văn phòng thiết kế theo phong cách sáng tạo, không gian mở và đề cao sự thoải mái cho sáng tạo.

Văn phòng sáng tạo ngày nay
Nhờ sự đầu tư lớn vào lĩnh vực nội thất dành cho trẻ em mà bộ sưu tập bàn ghế muôn hình muôn màu được ra đời. Chưa bao giờ nội thất phục vụ cho trẻ em lại phát triển như hiện nay. Điều đó cho thấy sự quan tâm của xã hội dành cho thế hệ mới ngày càng tăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét