Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:10
Văn phòng sáng tạo là xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay. Kiểu thiết kế này rất thịnh hành tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, phát minh hay sáng chế.

Thiết kế văn phòng độc đáo thường xuyên sử dụng những mẫu bàn ghế có hình dáng lạ, không theo khuôn mẫu thông thường của ghế. Màu sắc của nội thất cũng đa dạng và nhiều màu. Nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại cho không gian.


Các mẫu vách ngăn gỗ, vách ngăn kính được tân dụng triệt để trong thiết kế văn phòng sáng tạo. Nhằm tạo nên những góc làm việc đa dạng, không trùng lặp theo các khuôn mẫu. Vách ngăn giúp chia không gian theo đúng ý, sáng tạo được nhiều căn phòng kích thước, góc cạnh đặc biệt.


Tại các văn phòng độc đáo, các mẫu ghế độc đáo cũng được tận dụng triệt để. Ghế thường có màu sắc tươi sáng, nhiều màu khác nhau. Các doanh nghiệp không ngần ngại dùng màu sắc và kiểu dáng để thiết kế văn phòng khơi gợi cảm hứng cho nhân viên. Ngay cả những chiếc ghế quầy bar cũng có thể được sử dụng tại đây.


Để thiết kế một văn phòng độc đáo, bạn hãy tận dụng những màu sắc, kiểu dáng nội thất đặc biệt. Có thể đặt thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn. Một môi trường làm việc không gian đẹp, thoải mái sẽ khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét