Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:55
Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nội thất phòng giám đốc Hòa Phát đa phần là sản phẩm cao cấp.

Nội thất phòng giám đốc cao cấp được gia công từ những chất liệu như gỗ cao cấp, đồ da chất lượng cao. Trong đó ghế da cao cấp là sản phẩm rất được ưa chuộng. Bàn giám đốc chất liệu gỗ nổi tiếng với sự sang trọng, gia công tỉ mỉ để cho ra đời sản phẩm vừa đẹp vừa tốt.


Ngoài ghế da, phòng giám đốc còn có thể sử dụng các loại ghế xoay lưới. Ghế nhân viên cũng được sản xuất dạng ghế xoay, nhưng thường được bọc nỉ. Còn ghế giám đốc sẽ thiết kế dạng ghế lưới, tạo sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng.

Tủ giám đốc: Tủ gỗ sử dụng trong phòng giám đốc là loại tủ gỗ công nghiệp như tủ gỗ sơn PU, tủ Verneer hay tủ Newtrend. Đặc điểm chung của các loại tủ này là bóng, đẹp, sơn chống thấm, chống mối mọt.
Bàn ghế tiếp khách: Trong phòng giám đốc có thể là nơi tiếp đối tác của giám đốc. Sofa da, nỉ và các loại bàn ghế gỗ, bàn trà sẽ rất phù hợp.
Két sắt mini Hòa Phát: két sắt có thể đặt trong phòng giám đốc hoặc không. Tùy vào từng doanh nghiệp.

Nội thất trang trí: Những nội thất trang trí có thể sử dụng rất đa dạng như gốm, tượng...
Các sản phẩm do Hòa Phát cung cấp có chất lượng cao. Dù đó là sản phẩm cao cấp hay dòng giá rẻ. Và so với mặt bằng chung của thị trường nội thất, giá thành của sản phẩm vẫn rất hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét