Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:04
Ghế bọc da không dễ bám bẩn như ghế nỉ nhưng yêu cầu phải vệ sinh đúng cách để lớp da không bị hỏng. Nhất là với những loại ghế cao cấp như ghế giám đốc.

Ghế giám đốc cao cấp thường là loại ghế bọc da bên ngoài. Chất liệu da cao cấp thường bền và đẹp. Tuy nhiên, nếu không biết cách vệ sinh hợp lý, chiếc ghế sẽ bị giảm tuổi thọ và độ thẩm mỹ đi nhiều. Vệ sinh chất liệu da nên sử dụng khăn mềm, có độ thấm hút tôt. Bạn dùng loại nước tẩy dành cho đồ da, thấm chất tẩy lên khăn cho ẩm, không nên ướt quá. Sau đó bạn lau vết bẩn cho tới khi sạch. Sau đó bạn không nên dùng máy sấy khô ghế, thay vào đó là dùng một chiếc khăn khô để lau khô.
Ghế da cần được vệ sinh đúng cách
Ghế phòng ăn: trong các bộ bàn ghế ăn, nhiều khi chất liệu da cũng được sử dụng để bọc ghế. Bàn ghế ăn sẽ dễ bị dây bẩn đồ ăn vào. Bằng cách vệ sinh trên, bạn hãy tẩy sạch các vết bẩn. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý khi sử dụng loại bàn ghế này là không để đồ nóng hay nước nóng rơi lên lớp da. Lớp da sẽ nhanh hỏng hơn nếu bị nóng.

Ghế phòng ăn 
Hiện nay, các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp có thể giải quyết hầu hết các vết bẩn trên nội thất. Dù là các loại nội thất cố định tại văn phòng như vách ngăn văn phòng, bàn ghế... Giúp cho các loại nội thất tăng tuổi thọ. Giá vách ngăn văn phòng, bàn ghế văn phòng khi thay thế mới khá đắt đỏ, nên việc sử dụng và vệ sinh đúng cách sẽ tiết kiệm được chi phí về sau cho doanh nghiệp. Nhất là tại các doanh nghiệp sử dụng nhiều ghế da.

Phòng giám đốc sử dụng ghế da
Cách vệ sinh ghế da thực sự không khó, nhưng cần đúng cách. Sử dụng đúng dụng cụ, chất tẩy rửa và đúng thao tác là cách vệ sinh đúng cho các loại đồ da. Chúc bạn sẽ có những đồ nội thất luôn sạch, đẹp và bền cùng những bí quyết vệ sinh đồ nội thất trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét