Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:40
Nội thất hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Hòa Phát là đơn vị tích cực thiết kế các sản phẩm nội thất từ nhiều chất liệu khác nhau.

Sản xuất nội thất từ gỗ và thép, sơn tích điện: Những mặt hàng sản xuất từ chất liệu này rất đa dạng. Trong đó có bàn ghế học sinh tiểu học, bàn ghế văn phòng... Dạng bàn mặt gỗ chân thép, hoặc sắt đều phổ biến trên thị trường hiện nay.


Sản xuất từ nhựa và thép mạ: Các loại ghế lưới Hòa Phát, ghế xoay Hòa Phát sản xuất nhiều từ chất liệu này. Nhựa và thép mạ không phải là những chất liệu đắt đỏ, chính vì vậy, nó được sử dụng và sản xuất nhiều. Người tiêu dùng chọn sử dụng bởi sự nhẹ nhàng, tiện dụng của ghế.


Bàn họp mặt gỗ melamine: Sản xuất có mặt gỗ melamine, hay còn gọi là loại bàn họp vàng xanh. Loại bàn họp có 2 màu vàng và màu xanh chủ đạo. bàn họp hiện nay còn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nữa.


Còn rất nhiều chất liệu khác để sản xuất nội thất. Tùy từng loại chất liệu mà cho ra những dòng sản phẩm với giá thành khác nhau. Tất cả các chất liệu đều được gia công tốt, trở thành những sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm được điều này. Chỉ có những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp mới có đủ khả năng gia công nội thất trên nhiều loại chất liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét