Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:44
Nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi của mỗi người sau thời gian làm việc mệt mỏi. Nhà còn là nơi bạn dậy con cái học, chơi, là nơi cho chính bản thân bạn nghiên cứu, làm việc mỗi ngày.

Thiết kế nội thất như thế nào để phù hợp nhất cho tất cả những chức năng trên của một ngôi nhà? Bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1. Phòng khách và gian bếp: Để ngôi nhà có đầy đủ không gian phục vụ cho những nhu cầu trên, bạn hãy thử sử dụng vách ngăn ngăn phòng khách và phòng bếp, như vậy, bạn đã có 2 không gian riêng cho gia đình. Bên ngoài bạn có thể kê bộ sofa phòng khách, bên trong vẫn là những nội thất cho một căn bếp tiện nghi.


2. Phòng ngủ của bạn liền với phòng làm việc tại nhà: ban có thể tiếp tục sử dụng ý tưởng chia không gian bên trên để có phòng ngủ và phòng làm việc tại nhà. Hoặc bạn có thể thiết kế một căn phòng làm việc riêng cho mình. Với đầy đủ những nội thất cần thiết cho công việc như bàn làm việc, ghế xoay.

Góc làm việc tại nhà
Với những gia đình không có lợi thế nhiều về diện tích sử dụng thì việc thiết kế một chiếc bàn làm việc, kèm theo chiếc ghế nhân viên văn phòng nhỏ gọn như trên là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể đặt tại một góc ngay trong phòng ngủ hoặc phòng khách là có thể làm việc được rồi.

Góc làm việc tại phòng khách
3. Phòng ngủ của con kết hợp với phòng học, phòng chơi: Phòng ngủ của con cái bạn hãy chọn những nội thất như giường tầng nếu bạn có 2 con. Bàn học và giá sách thiết kế liền nhau giúp tối ưu không gian sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn muốn phòng ngủ cũng là nơi vui chơi cho con, bạn hãy thiết kế thêm những chiếc tủ để con cất gọn đồ sau khi chơi. Như vậy, căn phòng vừa có thể dùng để ngủ, học và chơi.

Đây là các gợi ý nội thất để bạn có căn nhà tiện nghi nhất. Quan trọng là bạn hãy sử dụng sở thích của mình để chọn được loại nội thất phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét