Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:53
Mỗi loại nội thất sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Vệ sinh đúng cách sẽ giúp cho đồ nội thất có độ bền và đẹp lâu hơn.

Bài viết sẽ tổng hợp các câu hỏi thường gặp về cách vệ sinh đồ nội thất, bạn hãy tham khảo để sử dụng cho nội thất cảu mình.

Câu hỏi 1: Cần phải vệ sinh thế nào để tủ sắt không bị rỉ?
Trả lời: Các loại tủ sắt chất lượng cao, đặc biệt là tủ sắt Hòa Phát sẽ được bọc lớp sơn chống rỉ. Chính vì vậy, khi sử dụng hay khi vệ sinh, bạn không làm lớp chống rỉ này bong ra là sẽ không bị rỉ. Khi vệ sinh, bạn hãy dùng khăn mềm và ẩm lau sạch bề mặt, tránh sử dụng loại vật sắc để tránh tủ bị trầy xước.
Câu hỏi 2: Tôi có một bộ ghế nhựa gấp Hòa Phát, do sử dụng lâu nên lớp nhựa có dính một vài vết ố màu, tôi đã thử tẩy nhưng không hết, phải làm sao để tẩy được đi?
Trả lời: Chất liệu nhựa thường khó bám bẩn hơn so với chất liệu khác, nếu có vết ố chứng tỏ ghế đã khá lâu không được vệ sinh. Bạn hãy chú ý vệ sinh ghế thường xuyên. Các vết ố bạn hãy dùng một chút chanh tươi, thấm ra khăn ẩm và lau kỹ mặt ố, vết ố sẽ mờ đi. Còn nếu đã xuất hiện vết ố thì khá khó để tẩy hết.
Câu hỏi 3: Làm sao để vệ sinh két sắt?
Trả lời: Các loại két sắt thường không bị bẩn, nên không cần phải vệ sinh nhiều. Khi mua sản phẩm bạn hãy hỏi nhân viên để được hướng dẫn sử dụng két sắt đúng cách, tránh bụi bẩn. Bạn hãy yên tâm, két sắt không dễ bị bắt bẩn.
Các bạn hãy theo dõi tiếp phần 2 của chủ đề này để có thêm cách vệ sinh các loại nội thất khác đúng cách. Để gia tăng thời gian sử dụng cho đồ nội thất, việc vệ sinh đúng cách rất quan trọng, và góp phần quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét