Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:03
Bàn họp cao cấp Hòa Phát sản xuất phục vụ cho nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau và theo cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại.

Bàn họp cao cấp Hòa Phát sản xuất chủ yếu từ gỗ công nghiệp sơn PU hoặc gỗ melamine. Màu sắc rõ ràng, lâu bay màu. Các loại bàn này còn có khả năng chống nước, chống ẩm. Do là loại gỗ công nghiệp nên doanh nghiệp không phải lo lắng bàn bị co, nứt như gỗ tự nhiên.


Một vài mẫu bàn họp cho những căn phòng nhỏ, bàn cũng được thiết kế dạng bàn mặt gỗ chân sắt như những mẫu bàn làm việc thông thường. Bàn họp thiết kế được coi là sẩn phẩm cao cấp nhờ chất lượng lớp sơn của sản phẩm và quá trình gia công. Gia công càng cầu kỳ, chi tiết, bàn càng chuẩn, tinh tế, màu sắc rõ ràng thì sản phẩm càng đẹp và được ưa chuộng.


Bàn họp cao cấp có khả năng kết hợp cao với những loại ghế khác. Ghế xoay Hòa Phát, ghế tựa hay ghế chân quỳ đều có thể kết hợp vô cùng đẹp mắt với những bàn chất lượng cao này. Chỉ cần là sản phẩm cao cấp, chất lượng cao đặt vào căn phòng là bạn có thể thấy ngay sự khác biệt.


Bàn họp cao cấp Hòa Phát được cho ra đời từ quá trình gia công đồ nội thất cầu kỳ và tỉ mỉ nhất. Đảm bảo cung cấp tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đẹp và tinh tế nhất. Với những sản phẩm cao cấp, Hòa Phát luôn ưu tiên cho các khách hàng những chính sách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét