Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:34
Nội thất gia đình thường đặt mua lẻ nhiều hơn là mua với số lượng lớn. Mỗi gia đình lựa chọn nội thất theo sở thích riêng của mình. 

Nếu bạn cũng đang tìm mua nội thất cho gia đình mình, hãy lưu ý những điều sau đây khi đi mua nội thất nhé.

1. Chọn đơn vị uy tín để mua: Bạn hãy liên hệ tới đại lý chính thức Hòa Phát để mua hàng. Chính sách tại các đại lý này tốt hơn so với những địa chỉ nội thât khác.
2. Tìm hiểu qua website trước các mẫu sản phẩm. Ví dụ bạn định mua ghế gấp Hòa Phát cho phòng ăn, bạn hãy tham khảo trước các mẫu ghế gấp đang có. Các mẫu này rất đa dạng, từ ghế tựa đến ghế gấp gọn. Việc tìm hiểu trước sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.

Ghế gấp Hòa Phát

3. So sánh giá: giá sản phẩm tại các đại lý đã rất ưu đãi, bạn hãy tham khảo giá để chọn được sản phẩm có giá tốt nhất. Yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá sản phẩm. Ví dụ sau khi bạn chọn được loại ghế phù hợp, bạn hãy hỏi báo giá ghế Hòa Phát.


4. Xác nhận lại sản phẩm khi lắp đặt tại nhà: xác nhận về màu sắc, kích thước.
5. Xem hướng dẫn cách sử dụng đúng cách sản phẩm. Ví dụ bạn chọn két sắt, nên xem cách mở khóa két sắt Hòa Phát. Với những nội thất khác bạn cũng nên tham khảo việc sử dụng đúng cách và vệ sinh hợp lý. Đồ nội thất sẽ bền hơn.

Như vậy, chọn nội thất cho gia đình, bạn hãy lưu ý những điểm trên. Mua nội thất chất lượng cao, còn phải có cách sử dụng và cách vệ sinh đúng để sản phẩm được bền và đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét