Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:34
Đồ nội thất khi được sử dụng đúng cách sẽ có thời gian sự dụng lâu hơn. Đồ dùng cũng đẹp hơn.

Bài viết sẽ chia sẻ cách vệ sinh một số loại nội thất phổ biến hiện nay. Đầu tiên la với những đồ nội thất văn phòng.

Ghế nhân viên văn phòng bọc nỉ: Đồ nỉ thường khó vệ sinh, đầu tiên ban cần hút sạch bụi trên ghế. Sau đó dùng khăn ẩm và xịt chút nước tẩy lên khăn, lau vết bẩn trên mặt nỉ. Lau đi lau lại để vết bẩn bong ra. Sau đó bạn sấy lại vết ẩm đó cho khô.
Bàn gỗ văn phòng: bàn gỗ bạn không nên sử dụng nhiều hóa chất lên đó, cách tốt nhất là bạn dùng khăn mềm, thấm riêng chất tẩy và lau riêng những vết bẩn. Những phần khác trên bàn có thể lau ẩm thông thường.

Nội thất cần được vệ sinh đúng cách
Một số loại nội thất ít phải vệ sinh như két sắt, nếu dính bẩn bạn có thể dùng khăn lau là sạch ngay, két sắt thực tế khá dễ vệ sinh, và không làm ảnh hưởng tới độ bền của két. Đối với két sắt thì khi mua, bạn chỉ cần hiểu rõ cách sử dụng, đặc biệt là hướng dẫn mở két sắt Hòa Phát là có thể yên tâm sử dụng. Nội thất trong gia đình hay văn phòng đều có cách vệ sinh tương tự nhau, miễn là có chất liệu giống nhau.


Với những sản phẩm đồ da: Đồ da cần vệ sinh đúng cách để da giữ được độ bền cao. Bạn hãy sử dụng loại nước tẩy chuyên dùng cho đồ da thay vì sử dụng những chất tẩy thông thường. Đồ da sẽ bền lâu hơn nhiều. Một vài vật dụng phụ trong gia đình mà bạn hiếm khi nghĩ tới như giá phơi quần áo inox, tủ giầy... cũng cần được vệ sinh để không làm bẩn sang những vật dụng khác như giầy và quần áo. Thực tế những loại nội thất này cũng rất dễ vệ sinh.

Vệ sinh nội thất gia đình đúng cách
Như vậy, với mỗi chất liệu nội thất khác nhau sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Tùy thuôc vào chất liệu mà bạn chọn cách vệ sinh phù hợp. Nhưng tốt nhất, khi sử dụng bạn hãy chú ý để k dây bẩn lên nội thất, vệ sinh thường xuyên để đồ dùng luôn bóng và sạch sẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét