Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:22
Ngành nội thất hiện nay rất phát triển, nhờ đó mà các dịch vụ liên quan tới nội thất cũng phát triển theo. Nhất là các dịch vụ sơn sửa đồ nội thất.

Dịch vụ sửa chữa nội thất: bao gồm thay thế linh phụ kiện nội thất như chân bàn, bánh xe ghế xoay, thay khóa két sắt... Khi thay thế các bộ phận nội thất bạn nên chọn những đơn vị sửa chữa uy tín để được thay thế bằng đồ chính hãng. Ví dụ  như két sắt Hòa Phát, bạn có thể liên hệ ngay tới đại lý Hòa Phát mà bạn mua sản phẩm để sửa két sắt của mình, bạn sẽ được thay bằng đồ chính hãng đảm bảo chất lượng.
Két sắt nên được sửa và thay thế phụ kiện chính hãng
Với những nội thất thiết kế đơn giản như ghế tựa, việc thay thế các nút cao su dưới chân dễ dàng hơn so với những loại ghế thiết kế cầu kỳ và đặc biệt. Với loại ghế bọc nỉ hoặc ghế da, loại ghế này hầu hết là cần được thay lớp nỉ và lớp da mới. Các dịch vụ thay nỉ, da cũng rất phát triển hiện nay.

Dịch vụ vệ sinh, sơn bóng nội thất: Nội thất sử dụng lâu thường bẩn và hỏng lớp sơn phủ bên ngoài. Dịch vụ vệ sinh nội thất tại những căn phòng lớn rất thịnh hành hiện nay. Do các doanh nghiệp không muốn tốn thời gian công sức vào khâu vệ sinh nội thất, nên thường tìm đến các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp để xử lý công đoạn này. Sơn sửa nội thất phức tạp hơn vệ sinh. Với đồ nội thất dùng lâu năm bị bạc màu hay xước sơn, lớp sơn hỏng, bạn cần sử dụng dịch vụ sơn sửa.


Các mặt hàng nội thất có thể sơn lại đa phần là đồ gỗ như: bàn ghế gỗ, bục tượng Bác, tủ gỗ... Bạn có thể yên tâm với công nghệ sơn đồ nội thất hiện nay, bởi các công nghệ này rất hiện đại, màu sơn chuẩn, mịn và bóng. Đảm bảo sẽ cho bạn một sản phẩm đẹp như sắm đồ mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét