Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:34
Nội thất có cách sử dụng rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng chú ý hết đến những thói quen sau có thể giúp đồ nội thất có độ bền cao hơn.

1. Ngồi đúng tư thế: với các loại ghế, đặc biệt là ghế thiết kế có thể di chuyển hoặc ngả lưng, bạn hãy chú ý không ngồi xuống đột ngột, chiêc ghế có thể bị hư hỏng do chịu tác động mạnh. Những tác động như vậy xảy ra hàng ngày có thể khiến chiếc ghế nhanh hỏng hóc. Ví dụ như loại ghế lưới, nan lưới và chân ghế khá dễ bị đứt khi có lực mạnh tác động hàng ngày.


2. Sử dụng đúng theo trọng lượng có thể chịu được của nội thất. Ví dụ như giá áo sẽ có khối lượng có thể chịu được. Hay tủ áo, tủ tài liệu cũng có những thông số này. Thông thường bạn có thể bỏ qua những thông tin này. Nếu lưu tâm hơn, bạn sẽ giúp đồ nội thất bền hơn rất nhiều.


3. Chú ý không dây bẩn lên đồ: Bạn hãy tránh đặt những vật nóng lên bàn ghế gỗ, điều này sẽ khiến bàn ghế có thể bị hư hại, nhất là với các loại mặt gỗ ép, mặt da... Trong hướng dẫn sử dụng nội thất thường không ghi những lưu ý này. Trong hướng dẫn chỉ thường hướng dẫn những điều cơ bản như hướng dẫn cách mở két sắt, cách sử dụng... nên việc vệ sinh như thế nào bạn phải tự lo liệu.


4. Vệ sinh đúng cách: Mỗi chất liệu có cách vệ sinh khác nhau, bạn hãy sưu tầm những cách vệ sinh đúng cho từng loại chất liệu để sản phẩm được bền và đẹp lâu hơn.
5. Thay thế phụ kiện chính hãng: Nếu không may nội thất bị hỏng hóc, bạn hãy thay thế bằng những chi tiết phụ kiện chính hãng, điều này sẽ giúp sản phẩm được gia tăng thời gian sử dụng.

Trên đây là những lưu ý chung khi sử dụng đồ nội thất, bạn hãy bỏ túi những lưu ý này để mọi đồ nội thất được bền và đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét