Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Gỗ tự nhiên luôn được khách hàng ưa chuộng, đây cũng là chất liệu truyền thống trong sản xuất nội thất. Loại ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát được sản xuất đa dạng hiện nay.

Các loại ghế tựa văn phòng: Ghế xoay thường được sản xuất từ nhựa và nỉ còn ghế tựa hay được sản xuất từ gỗ. Đặc biệt là gỗ tự nhiên. Phần tựa gỗ, chân gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên luôn có vân gỗ rất đẹp, chắc chắn.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên: ghế hội trường là loại ghế được sản xuất từ gỗ tự nhiên nhiều nhất. Ghế tựa có phần chân gỗ, tựa gỗ và mặt gỗ. Những gỗ này là loại gỗ chắc chắn, không co ngót. Quá trình gia công gỗ tự nhiên thường khó hơn so với gỗ công nghiệp, tính kỹ thuật cũng cần cao hơn.


Nội thất Hòa Phát vẫn duy trì sản xuất các loại ghế từ gỗ tự nhiên từ lâu. Những loại ghế này thiết kế theo dạng ghế tựa lưng, thường được sử dụng trong các hội trường, văn phòng nhà nước, trong các phòng họp. Ngoài ra là sử dụng trong phòng bếp gia đình, phòng khách...

Ghế gỗ tự nhiên sử dụng trong phòng ăn
Ghế gỗ tự nhiên không bao giờ mất đi sự yêu thích của mình với khách hàng. Khách hàng luôn có xu hướng thích những gì từ tự nhiên hơn. Ghế gỗ hiện nay được gia công theo nhiều mẫu mã rất đẹp, chính vì vậy, nó ngày càng chiếm được cảm tình từ khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét