Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:38
Ghế Hòa Phát có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Riêng dòng ghế da thông thường được thiết kế để sử dụng trong phòng giám đốc.

Ghế da cao cấp Hòa Phát sản xuất từ chất liệu chính là gỗ và da cao cấp. Thiết kế dạng ghế xoay hoặc ghế tựa lưng. Trong phòng giám đốc thường sử dụng ghế xoay da nhiều hơn. Ghế Hòa Phát dùng trong phòng giám đốc luôn là những sản phẩm cao cấp.


Ghế da cao cấp cũng chia ra thành nhiều mẫu, thiết kế cầu kỳ cũng có, thiết kế đơn giản cũng có. Những loại ghế to như trên thường sử dụng cùng bàn gỗ giám đốc. Những mẫu thiết kế đơn giản có thể sử dụng cùng bàn mặt gỗ chân sắt. Đây là sự kết hợp đề cao sự tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Các loại bàn giám đốc giá rẻ cũng thường là bàn mặt gỗ chân sắt. Khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm mà vẫn có căn phòng đẹp.


Ghế da cao cấp từ chất liệu da, nên khi sử dụng, bạn hãy chú ý trong cách vệ sinh đồ da. Đồ da thường không dễ vệ sinh như chất liệu khác như sắt, gỗ. Cũng không giống cách vệ sinh của đồ nỉ hay các loại phông nhung hội trường. Đồ da cần được vệ sinh đúng để được bền và đẹp hơn.


Ghế da cao cấp Hòa Phát chuyên dùng trong các phòng lãnh đạo cấp cao. Chính sách bảo hành và vận chuyển, lắp đặt cho sản phẩm cũng yêu cầu kỹ thuật cao. Hòa Phát luôn đảm bảo cho khách hàng những chính sách, chế độ tốt nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét