Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:37
Tủ tài liệu ghi chì là một sản phẩm tủ tài liệu của Hòa Phát sản xuất bên cạnh dòng tủ gỗ và tủ sắt thông thường.

Tủ tài liệu Ghi chì là loại tủ có màu ghi, hoặc màu ghi đậm, màu chì. Không riêng tủ tài liệu được thiết kế theo màu sắc này, ngay cả các loại bàn làm việc, bàn họp đều có thể sản xuất theo màu ghi chì.


Chất liệu của loại tủ này là gỗ công nghiệp. Được sơn màu ghi chì phù hợp với các loại bàn ghi chì hiện nay tại các văn phòng. Đây là một cách sản xuất sáng tạo sản phẩm tủ tài liệu của Hòa Phát. Giá các sản phẩm này cũng có giá rất phải chăng. Giống như giá ghế Hòa Phát, giá tủ tài liệu ghi chì cũng phụ thuộc vào kích thước của từng loại.

Không chỉ các dòng tủ của Hòa Phát được sản xuất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, các sản phẩm khác cũng vậy. ví dụ như bàn ghế gia đình, bàn ghế ăn, cây phơi đồ... để phù hợp nhất với sở thích của từng người. Đây là một trong các lý do mà người tiêu dùng yêu thích sản phẩm của Hòa Phát.


Như vậy, dòng tủ ghi chì là một dạng tủ gỗ công nghiệp, được sơn màu ghi chì hiện đại, phù hợp với những loại bàn ghi chì khác sử dụng trong văn phòng. Màu ghi chì tạo cảm giác không gian văn phòng sáng hơn, hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét