Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:01
Bàn ăn công nghiệp, ghế đôn... là những loại nội thất tiêu biểu chuyên dùng cho những nơi đông người.

Đồ nội thất phục vụ những nơi đông người phải đảm bảo là sản phẩm có độ bền cao. Do tính chất đông người sử dụng. Văn hóa sử dụng đồ công cộng của mỗi người khác nhau, nên cần sản phẩm nội thất có độ bền cao.

Ghế đôn: loại ghế đôn Hòa Phát từ chất liệu inox rất chắc chắn, bền, và không rỉ là sự lựa chọn số 1 cho những nơi đông người như nhà ăn, quán ăn...

Ghế đôn inox
Những sản phẩm phục vụ nơi đông người còn phải có tính chất dễ dàng vệ sinh, khó bám bụi bẩn. Chất liệu để sản xuất các loại nội thất nơi đông người thường là chất liệu dễ vệ sinh. Ví dụ như loại bàn ăn công nghiệp thường sản xuất từ inox, chất liệu này không dễ bám bẩn và cực kỳ dễ vệ sinh.
Nội thất sử dụng nơi đông người vẫn phải đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Đối với những nơi có nhiều người tới như các hội trường, rạp chiếu phim... Các loại bàn ghế hội trường được sử dụng là loại rất thoải mái. Tuy hơi khó vệ sinh vì loại ghế dạng bọc nỉ, nhưng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Ghế hội trường bọc nỉ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi
Như vậy, tùy thuộc vào mỗi không gian và mục đích sử dụng mà từng loại nội thất công cộng được thiết kế với tính chất khác nhau. Những nơi phục vụ ăn uống hay chờ tàu xe, bàn ghế sẽ được sản xuất từ những chất liệu bền, dễ vệ sinh và khó bám bẩn. Còn tại các hội trường và rạp chiếu phim sẽ là loại ghế thoải mái, dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét