Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:21
Nội thất phòng giám đốc là những sản phẩm nội thất cao cấp của nội thất Hòa Phát, chuyên dùng cho phòng giám đốc tại cá doanh nghiệp.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên: Đa phần bàn hiện nay được sản xuất từ gỗ công nghiệp, những sản phẩm từ gỗ tự nhiên càng ngày càng ít bởi sự đắt đỏ của chất liệu này. Bù lại, bàn làm từ gỗ tự nhiên luôn có vân gỗ tự nhiên rất đẹp, chắc chắn và có sơn chống ẩm, chống ngấm nước.


Ghế xoay Hòa Phát: nhắc tới nội thất phòng giám đốc không thể bỏ qua chiếc ghế ghế xoay tựa lưng da cao cấp chuyên dụng. Chiếc ghế xoay da tạo nên sự quyền lực cho căn phòng. Chất liệu da cao cấp còn bền, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.


Sofa: Loại sofa sử dụng trong phòng giám đốc đa phần là sofa da. Các loại sofa nỉ, sofa cafe thường ít khi được sử dụng tại đây bởi kiểu dáng và màu sắc sofa khá nhiều màu. Sofa da màu sang trọng, hài hòa sẽ phù hợp hơn tại phòng giám đốc.


Mỗi nội thất có một ưu điểm riêng. Bạn hãy chọn lựa mẫu phù hợp cho căn phòng giám đốc công ty bạn. Những thiết kế chất lượng cao, sản phẩm cao cấp sẽ tạo nên sự sang trọng và hiện đại nhất cho căn phòng giám đốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét