Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:43
Doanh nghiệp của bạn cần đặt mua sản phẩm số lượng lớn, bạn hãy lưu ý những điều này khi đặt nhé.

Doanh nghiệp muốn đặt những mẫu bàn ghế phù hợp với doanh nghiệp của mình, thông thường là các loại bàn. ví dụ loại bàn chân sắt, bạn cần đặt sản phẩm có kích thước phù hợp với văn phòng của mình, đầu tiên bạn hãy chọn đại lý Hòa Phát uy tín, sau đó tham khảo mẫu, liên hệ với nhân viên tư vấn và tiến hành đo diện tích, chọn kích thước sản xuất.


Việc đo đạc kích thước rất quan trọng, bởi có thích thước căn phòng mới có thể tính chính xác kích thước cần có của chiếc bàn. Công đoạn này cần được làm thật chuẩn xác. Sau đó bạn chỉ cần xác nhận lại báo giá bàn ghế Hòa Phát và tiến hành đặt hàng sản phẩm. Sau một khoảng thời gian, đại lý sẽ giao hàng cho bạn. Vì là đặt sản xuất nên sẽ lâu hơn mua sẵn.


Sau khi vận chuyển, lắp đặt bàn ghế hay các sản phẩm nội thất khác, bạn hãy lấy các phiếu bảo hành, xem hướng dẫn sử dụng. Trong quá trình sử dụng, đồ nội thất có bị hỏng hóc, bạn hãy liên hệ lại với đơn vị cung cấp để được hỗ trợ. Các đại lý hiện nay đa phần đều có dịch vụ sửa chữa, từ những sản phẩm khó như sửa két, đến những sản phẩm đơn giản hơn như bàn, ghế, tủ...


Như vậy, để đặt sản xuất nội thất cho văn phòng, bạn cần đợi một thời gian để thi công nội thất theo yêu cầu của bạn. Lợi thế của việc đặt nội thất là bạn được chọn màu sắc, chất liệu và kích thước của sản phẩm theo ý mình. Đa phần những doanh nghiệp lớn sẽ chọn giải pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét