Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:11
Các mẫu bàn do Hòa Phát sản xuất được sử dụng rất phổ biến hiện nay, từ bàn văn phòng, bàn học sinh tới các loại bàn sử dụng trong gia đình.

Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất. Trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Hòa Phát có mẫu bàn văn phòng, bàn họp, bàn lễ tân, bàn giám đốc.


Giá bàn làm việc Hòa Phát  đa dạng tùy thuộc vào loại bàn và chất liệu của từng loại. Những loại bàn cao cấp như bàn giám đốc thường có giá cao hơn so với những loại bàn làm việc thông thường.
Trong lĩnh vực nội thất trường học, Các mẫu bàn do Hòa Phát sản xuất là bàn học sinh, bàn thí nghiệm, bàn giáo viên, bàn họp.

Bàn ghế giảng đường
Các loại bàn trong gia đình như: bàn trà, bàn làm việc tại nhà, bàn học sinh gia đình, bàn máy tính. Mỗi loại bàn chia theo chức năng sử dụng riêng. Mỗi dòng bàn lại chia ra thành nhiều mẫu khác nhau. Tạo sự đa dạng cho người dùng lựa chọn.


Ngoài những mẫu bàn chính trên, Hòa Phát còn có những loại bàn khác như bàn học tiếng, bàn hội trường,.. Mỗi dòng bàn của Hòa Phát đều được thiết kế làm sao cho thật tối ưu và phục vụ sát nhất với mục đích của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét