Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Nội thất Hòa Phát là thương hiệu thiết kế và phân phối sản xuất nội thất có bề dày kinh nghiệm. Hiện nay, hệ thống đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội có sự phát triển lớn.

Hệ thống đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội phân phối tất cả các dòng sản phẩm nội thất do Hòa Phát sản xuất. Với sự đa dạng trong các mẫu sản phẩm, giá thành cạnh tranh, nội thất Hòa Phát đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường.


Các dòng chính của nội thất Hòa Phát bao gồm:
1. Nội thất văn phòng: Thiết kế sản xuất các loại bàn, ghế văn phòng, tủ tài liệu, két sắt... theo những chất liệu và mẫu mã đa dạng.


2. Nội thất gia đình: Sofa phòng khách, nội thất phòng ăn, phòng ngủ, giá treo đồ, tủ gỗ... là những sản phẩm tiêu biểu của Hòa Phát.
3. Nội thất trường học: Bàn ghế học sinh mẫu giáo, bàn ghế sinh viên, bàn ghế giáo viên... đây là những sản phẩm phục vụ cho ngành giáo dục.


4. Nội thất công cộng: Bàn ghế hội trường, ghế băng chờ, nội thất phòng karaoke, cafe... có độ bền và tính thẩm mỹ cao phục vụ những nơi đông người.

Đây là những dòng sản phẩm chính cảu Hòa Phát. Ngoài những sản phẩm này, Hòa Phát còn có dịch vụ cung cấp các linh, phụ kiện thay thế chính hãng cho sản phẩm nội thất của Hòa Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét