Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:59
Xu hướng thiết kế sofa trong phòng giám đốc hiện nay trở nên rất phổ biến bởi tính chuyên nghiệp mà cách thiết kế này mang lại cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh những nội thất thường dùng trong phòng giám đốc, doanh nghiệp có thể đặt sofa để phục vụ cho việc tiếp đối tác lớn của giám đốc. Các loại sofa hay sử dụng thường là sofa da. Tuy nhiên, nếu sở thích của giám đốc là sử dụng nội thất gỗ, hoặc trong phòng giám đốc chuộng đồ gỗ thì lựa chọn sofa gỗ là thích hợp nhất cho căn phòng.


Sofa gỗ thường có thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ hơn so với những loại sofa da hay nỉ. Đây cũng chính là một lợi thế của dòng sản phẩm này. Nếu căn phòng không có diện tích lớn, đặt sofa gỗ sẽ không gây cảm giác chật chội, cồng kềnh như sofa da và nỉ. Và nếu sử dụng sofa gỗ, bạn hãy chọn bàn gỗ văn phòng cho giám đốc để có sự hài hòa cao nhất cho căn phòng.

Nên sử dụng bàn gỗ cho phòng giám đốc sử dụng sofa gỗ
Ghế giám đốc thì dễ dàng chọn lựa hơn. Các mẫu ghế giám đốc Hòa Phát hiện nay đa phần là ghế tựa da cao cấp, thiết kế này đã vô cùng phù hợp với bàn gỗ rồi. Nên bạn không cần phải lo lắng về việc chọn ghế cho phù hợp nữa. Chỉ cần bạn chọn một chiếc ghế sao cho thoải mái nhất là hoàn hảo.


Hiện nay, sofa gỗ cũng được sản xuất kết hợp với những chất liệu khác, nhưng đặc trưng của khung gỗ, tay vịn và sự thanh mảnh của sản phẩm này vẫn không bị mất đi. Đây cũng chính là lý do để dòng sản phẩm này khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét