Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:30
Thiết kế phòng giám đốc theo xu hướng hiện đại, sang trọng và đa năng đang rất được ưa chuộng tại các doanh nghiệp hiện nay. 

Các căn phòng thiết kế theo xu hướng mới đó như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về những mẫu thiết kế này nhé.

1. Nội thất phục vụ cho công việc của giám đốc: Bàn giám đốc Hòa Phát thiết kế dạng mặt gỗ chân sắt, dạng thiết kế thanh mảnh, làm nổi bật sự tinh tế cho căn phòng được sử dụng cho căn phòng này.


Ghế xoay Hòa Phát tựa lưng da hoặc tựa lưới là sự kết hợp hoàn hảo với bàn gỗ chân sắt. Taoj nên một tổng thể hài hòa và tinh tế nhất. Tủ tài liệu từ gỗ công nghiệp màu sắc hài hòa với bàn ghế là sự lựa chọn không thể thiếu cho căn phòng giám đốc theo xu thế hiện đại hiện nay.


2. Thiết kế căn phòng đa năng: Ngoài việc chọn nội thất làm việc cho giám đốc, các doanh nghiệp hiện nay thiết kế một không gian để tiếp đối tác lớn ngay trong phòng giám đốc. Các loại sofa da cao cấp được chọn sử dụng cho căn phòng này nhờ tính sang trọng và chuyên nghiệp của sofa da.

Căn phòng giám đốc hiện đại
Đây chính là điểm chính trong các mẫu thiết kế phòng giám đốc theo xu thế hiện đại hiện nay. Nội thất chọn đơn giản nhưng phải hài hòa và làm nổi bật lên những nét tinh tế, sang trọng nhất của căn phòng. Có điểm nhấn tạo nên sự chuyên nghiệp cần có cho căn phòng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét