Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:14
Ghế văn phòng trên thị trường hiện nay rất đa dạng, cả về mẫu mã, kích thước và giá thành sản phẩm.

Ghế văn phòng đa dạng về mẫu sản phẩm. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, sở thích mà doanh nghiệp lụa chọn mẫu cho phù hợp. Dưới đây là những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

1. Ghế xoay: Ghế xoay văn phòng từ thiết kế đơn giản dùng cho văn phòng, đến các mẫu kết hợp tựa lưới sử dụng trong phòng họp hay phòng giám đốc đều đẹp và tiện lợi cho người dùng.


2. Ghế bệt tựa lưng: Ghế bệt tựa lưng ít được sử dụng hơn. Nhưng nhờ thiết kế thanh mảnh và sáng tạo của loại ghế này mà ghế tựa được ưa chuộng.
3. Ghế chân quỳ: Sử dụng trong phòng họp là chủ yếu. Thiết kế của ghế chân quỳ có phần khung đỡ độc đáo, vững chắc.


4. Sofa: Sofa sử dụng trong phòng giám đốc hoặc phòng tiếp khách tại công ty. Bên cạnh kiểu sofa da truyền thống, các loại sofa nỉ hiện đại cũng được thiết kế và sử dụng nhiều.
5. Ghế tựa gỗ: Ghế tựa gỗ không phổ biến dùng trong văn phòng mà đa phần dùng trong các hội trường. Tuy vậy, thiết kế tựa cao và từ gỗ tự nhiên khiến loại ghế này được ưa chuộng.

Sofa hiện đại
Trên đây là những mẫu ghế được ưa chuộng nhất trong giới văn phòng hiện nay. Nhờ chất lượng và sự tiện lợi của những sản phẩm này khiến chúng được ưa chuộng. Các doanh nghiệp khi chọn nội thất cũng có xu thế chọn những mẫu ghế này nhiều hơn so với loại ghế khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét