Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:07
Trong phòng học của con, bạn có thể sử dụng các mẫu giá đựng sách báo đơn giản hay một chiếc tủ hồ sơ nhỏ để phòng con trở nên gọn gàng hơn.

Giá đựng sách báo: giá đựng sách báo gỗ có ngăn đơn giản, thích hợp để con đặt sách vở của mình. Bên cạnh chiếc giá sách thông thường, chiếc giá đựng báo còn có thể đặt những vật trang trí lên trên. Sáng tạo chức năng sử dụng của chiếc giá này sẽ tạo nên sự mới mẻ cho phòng trẻ.
Hoặc bạn có thể thay đó bằng một chiếc tủ sắt văn phòng Hòa Phát loại nhỏ. Cho con đặt đồ chơi hoặc đồ dùng cá nhân vào đó. Cũng sẽ làm cho phòng con bạn gọn hơn. Tủ sắt có kết hợp với ngăn treo quần áo là một gợi ý hay cho phòng trẻ.
Bàn xếp học sinh: Đây là loại bàn rất tiện lợi. Sau khi dùng xong, con có thể gấp lại cất đi rất gọn gàng. Loại bàn này có thể xếp trên giường hay dưới nền đều được. Bàn xếp hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là với học sinh sinh viên.


Đây là một vài vật dụng hữu ích và được dùng khá phổ biến hiện nay. Nếu con bạn cần gọn gàng, bạn hãy sử dụng những loại nội thất này để rèn cho con tính cẩn thận và gọn gàng ngay từ nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm, sử dụng những nội thất phù hợp tùy sở thích của con bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét