Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:06
Bàn giám đốc Hòa Phát đa phần là các sản phẩm cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện  nay.

Bàn giám đốc Hòa Phát được sản xuất theo 2 thiết kế chính là bàn mặt gỗ chân sắt và bàn từ gỗ nguyên chất.

Bàn gỗ nguyên chất: Làm từ các loại gỗ công nghiệp như gỗ sơn PU, gỗ verneer... những loại gỗ này bóng, có vân gỗ tự nhiên, chịu nước, chống ẩm hiệu quả. Không bị co ngót như các loại gỗ thông thường. Đây là các sản phẩm bàn cao cấp của Hòa Phát. Loại bàn này thường sử dụng cùng ghế tựa lưng da hoặc ghế xoay tựa da cao cấp của Hòa Phát.


Bàn giám đốc dạng mặt gỗ chân sắt: Loại bàn này có nhiều thiết kế hơn, thiết kế cũng hiện đại và dễ kết hợp với các loại ghế ngồi như ghế xoay lưới, ghế tựa gỗ, ghế da cao cấp... Bàn chân sắt mặt gỗ thường được bài trí theo thiết kế không gian văn phòng hiện đại, đề cao sự tinh tế cho căn phòng.


Trên thực tế, dòng bàn gỗ chân sắt này không chỉ được thiết kế riêng cho phòng giám đốc, các loại bàn hội trường Hòa Phát, bàn làm việc Hòa Phát... cũng được thiết kế theo mẫu này. Cho thấy mẫu thiết kế bàn giám đốc này rất phù hợp với xu thế và cực kỳ hiện đại. Có lẽ đây cũng là lý do các doanh nghiệp hiện nay sử dụng rất nhiều loại bàn này.


Bàn giám đốc Hòa Phát là những sản phẩm cao cấp. Cung cấp ra thị trường với giá cạnh tranh kèm theo những chính sách tốt nhất về bảo hành, sử chữa, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm. Mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét