Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:26
Các cơ quan nhà nước thường có nội thất rất đặc trưng. Đặc biệt là các nội thất gỗ được sử dùng nhiều tại đây.

Bàn ghế gỗ: Bàn gỗ, ghế gỗ là những đồ nội thất quen thuộc nhất tại các văn phòng nay. Hiện nay, Hòa Phát vẫn sản xuất nhiều những mẫu bàn gỗ phục vụ cho văn phòng. Bàn Hòa Phát cũng là sản phẩm có thiết kế truyền thống giống như bàn trong cơ quan nhà nước.

Bàn họp và ghế họp tại văn phòng nhà nước cũng sử dụng chất liệu gỗ.
Bục tượng bác Hồ: Chắc chắn đây sẽ là loại nội thất không thể thiếu trong các văn phòng nhà nước. Bục tượng này không phải là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Chỉ có những đơn vị nội thất lớn mới có sẵn sản phẩm này.


Ghế băng chờ: Với những cơ quan thường xuyên phải tiếp dân hoặc xử lý các thủ tục hành chính. Ghế băng chờ luôn có mặt tại những cơ quan này. Ghế băng Hòa Phát thiết kế nhiều mẫu, nhiều loại có phục vụ cho những đơn vị nhà nước. Trên thực tế, các cơ quan hành chính hay sử dụng mẫu ghế chờ này hơn. Tiêu biểu là tại các bệnh viện, ga tàu xe...

Đây là những nội thất mà khi nhắc tới cơ quan nhà nước là người ta sẽ liên tưởng tới ngay. Cho thấy sự phổ biến và chức năng chuyên dụng của những nội thất này. Đây cũng là nét văn hóa, truyền thống trong sử dụng nội thất đã từ lâu của Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét