Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:28
Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nội thất có uy tín từ lâu trên thị trường, cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các dịch vụ.

Thiết kế nội thất: Hòa Phát nhận thiết kế các dự án nội thất như nội thất văn phòng, nội thất gia đình, chung cư, trường học... Đa phần các đơn vị lớn tìm đến Hòa Phát để thiết kế các công trình của mình.
Thi công nội thất: Hòa Phát nhận thi công các thiết kế nội thất có sẵn hoặc theo mẫu, yêu của khách hàng.


Phân phối nội thất: Hòa Phát trực tiếp phân phối nội thất do hãng sản xuất thông qua hệ thống các đại lý chính thức của Hòa Phát. Trong đó, mức giá cung cấp đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của từng đối tượng. Ví dụ: giá ghế xoay văn phòng do các doanh nghiệp đặt với số lượng lớn thường ưu đãi nhiều.

Bảo hành và sửa chữa nội thất: Khi mua bất cứ sản phẩm nội thất nào tại Hòa Phát, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu có sự hỏng hóc, Hòa Phát sẽ hỗ trợ khách hàng sử chữa và thay thế phụ kiện chính hãng. Đặc biệt là dịch vụ sửa khóa két sắt của Hòa Phát được khách hàng rất hài lòng.


Đây là các dịch vụ chính của Hào Phát cung cấp tới khách hàng. Phục vụ đa nhu cầu và cung cấp những giải pháp tổng thể tới khách hàng. Hòa Phát luôn nỗ lực để có những dịch vụ tốt nhất mang tới tay người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét