Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:54
Tủ áo là nội thất mà bất cứ gia đình nào cũng có. Tủ áo đa phần được làm từ gỗ công nghiệp, bạn hãy lưu ý các điểm sau đây để chọn được chiếc tủ đẹp nhé.

Tủ áo từ gỗ công nghiệp thường có bề mặt phẳng, mịn và bóng. Khi chọn mua bạn hãy để ý kỹ bề mặt gỗ để đảm bảo không có vết rịa nào trên mặt gỗ. Nước sơn của tủ phải bóng, đều màu. Một số loại tủ vân gỗ thì vân gỗ phải rõ ràng.


Các ngăn phía trong tủ được gia công mịn. chuẩn, các vết ghép kín và mịn. Thông thường, các tủ áo còn được sử dụng để đặt két sắt văn phòng loại nhỏ, dùng trong gia đình. Chính vì vậy, ngăn tủ phải chắc chắn. Xem xét kỹ trọng lượng sử dụng của tủ, để đảm bảo bạn không đựng những vật quá nặng gây quá tải.


Gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất. Cả trong các lĩnh vực nội thất trường học như bàn ghế học sinh, bàn giáo viên, ghế giáo viên... Bạn nên tăng cường kiến thức về các loại gỗ trước khi đi mua. Noài ra, khi mua hàng bạn hãy để ý kỹ tem chống hàng giả trên sản phẩm để mua được hàng chuẩn cho gia đình mình.


Bạn hãy xem trước các mẫu tủ trên website các đơn vị cung cấp đồ gỗ, ghi nhớ kích thước và màu sắc, chất liệu sản phẩm. Khi mua bạn hãy kiểm tra lại các thông số này để đảm bảo mua đúng sản phẩm. Nên chọn mua tại các đơn vị uy tín, các thương hiệu nổi tiếng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét