Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:21
Sản phẩm nội thất hiện nay rất đa dạng, để tránh mua phải hàng kém chất lượng và mua được sản phẩm phù hợp với mình, bạn hãy lưu ý những điểm sau nhé.

1. Địa chỉ mua hàng: Nên mua tại đơn vị uy tín. Các đơn vị uy tín đảm bảo bạn sẽ mua được hàng chất lượng cao và giá thành con ưu đãi hơn so với bên ngoài.
2. Sản phẩm phù hợp với căn phòng: Giả sử bạn có một căn phòng nhỏ, bạn không nên chọn một chiếc giường quá lớn, thay vào đó, bạn hãy chọn mẫu giường đơn hay giường tầng, như vậy sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm vừa sử dụng hiệu quả.


3. Sản phẩm phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng: Ví dụ như bạn muốn mua bàn đặt máy tính, bạn cũng có thể mua loại bàn bình thường, nhưng tốt nhất bạn nên mua loại bàn thiết kế riêng đặt máy tính, như vậy sẽ tiện dụng và phù hợp nhất, bạn đỡ mất công mua sản phẩm khác cho phù hợp hơn. Bàn máy tính Hòa Phát là một trong những sản phẩm chuyên dụng cho người dùng máy tính.


4. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền: Giả sử bạn mua két sắt, bạn hãy chọn loại két có kích thước và sức chứa phù hợp, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn. Đặc biệt là những loại két sắt văn phòng, có nhiều kích cỡ khác nhau.
5. Chất liệu yêu thích: Nội thất hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, bạn nên chọn chất liệu nào mà bạn thấy thoải mái nhất. Ngoài ra còn chọn hợp với phong thủy thì càng tốt.


Đây là năm lưu ý chính mà bạn cần làm trước khi đi mua hàng. Những yếu tố này xuất phát từ việc xác định mong muốn của bản thân bạn. Khi xác định được yếu tố này rồi, nhân viên tư vấn sẽ dễ dàng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét