Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 07:24
Một văn phòng chuẩn là văn phòng có nội thất phù hợp nhất với chức năng công việc của doanh nghiệp đó. 

Đối với phòng nhân viên thông thường: ghế xoay và bàn làm việc mặt gỗ chân sắt là sự lựa chọn số 1. Với những văn phòng công nghệ thông tin, có thể thay bằng bàn máy tính. Văn phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng sử dụng thêm vách ngăn bàn làm việc để tăng sự tập trung.

Đối với phòng họp: Ghế chân quỳ Hòa Phát và bàn họp gỗ là gợi ý hoàn hảo cho căn phòng. Những phòng họp thiết kế theo xu hướng hiện đại có thể sử dụng loại ghế lưới và bàn họp ghi chì.


Phòng giám đốc sử dụng ghế da cao cấp, bàn gỗ. Bạn có thể sử dụng vách ngăn nỉ Hòa Phát để ngăn không gian văn phòng. Vách ngăn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí xây dựng tường ngăn.

Phòng tiếp khách hàng: Bạn có thể dùng những loại sofa da, nỉ hay ghế gỗ cùng với bàn trà đều tạo ấn tượng với khách hàng vì sự sang trọng và lịch sự.


Nếu bạn muốn xây dựng văn phòng theo phong cách sáng tạo, đừng ngần ngại sử dụng những mẫu ghế café, ghế quầy bar, bàn sáng tạo sẽ cực kỳ phù hợp. Văn phòng độc đáo sẽ không giới hạn khả năng sáng tạo trong sử dụng nội thất của bạn.


Hãy chọn lựa những nội thất phù hợp nhất với đặc thù công việc tại doanh nghiệp bạn, và sát với ý định thiết kế mà bạn mong muốn. Việc chọn nội thất sẽ ảnh hưởng nhiều tới năng suất làm việc của nhân viên và ấn tượng của khách hàng, nên bạn hãy có những tính toán kỹ lưỡng khi chọn nội thất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét