Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:30
Ghế phòng họp lưới thường được sử dụng trong phòng họp, tuy vậy, khi sử dụng cho văn phòng thông thường sẽ tạo ra điểm mới mẻ thú vị cho căn phòng.

Ghế phòng họp lưới thiết kế dạng ghế chân quỳ hoặc ghế xoay có tựa lưới rộng. Ghế được sản xuất từ chất liệu nhựa và thép mạ. Thép mạ tạo độ bóng cho ghế.


Trên thực tế ghế họp lưới rất dễ kết hợp với các mẫu bàn văn phòng. Bàn văn phòng dạng mặt gỗ chân sắt kết hợp chung với ghế lưới làm nổi bật không gian văn phòng hiện đại. Các văn phòng hiện nay dần linh hoạt và sáng tạo trong việc thiết kế nội thất, chính vì vậy, mẫu ghế họp được sử dụng trong văn phòng cũng thường xuyên hơn.


Khi kết hợp với bàn làm việc cao cấp, ghế lưới thiết kế thanh mảnh, đi cùng bàn cao cấp tạo nên điểm nhấn cho văn phòng. Các sản phẩm cao cấp được gia công tốt đến từng chi tiết, chính vì vậy khi kết hợp lại tạo nên một tổng thể tinh tế.


Ghế phòng họp lưới sử dụng cho văn phòng sẽ tạo ra điểm mới cho văn phòng của bạn. Thay vì chỉ thiết kế các mẫu ghế xoay thông thường cho văn phòng, bạn hãy thử thay đổi để căn phòng được sáng tạo hơn, lạ hơn, điều đó cũng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét