Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:53
Ghế phòng chờ, bàn ghế hội trường là những sản phẩm nội thất công cộng của Hòa Phát.

Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay. Các mặt hàng nội thất công cộng do Hòa Phát sản xuất rất đa dạng.

Đặc điểm chung của nội thất công cộng Hòa Phát: Được sản xuất từ chất liệu bền như inox, sắt. Những chất liệu không dễ bám bụi bẩn và rất dễ vệ sinh như nhựa, sắt, inox. Rất phù hợp với những nơi đông người. Ví dụ như ghế phòng chờ Hòa Phát, được sử dụng nhiều tại các ga tàu, bệnh viện...


Các loại bàn ghế hội trường Hòa Phát: Có thiết kế tạo sự thoải mái cho người sử dung. Ghế bọc nỉ thường được sử dụng nhiều. Ghế hội trường Hòa Phát còn có thiết kế liền bàn mini rất tiện dụng. Ngoài ra còn có các loại ghế tựa, ghế gấp khác.

Hòa Phát cung cấp các loại ghế cho những địa điểm rất đông người như sân vận động. Ghế sân vận động thường được làm từ chất liệu nhựa. Đơn vị đặt làm theo mẫu với số lượng lớn. Nội thất công cộng Hòa Phát được chọn sử dụng bởi chất lượng của các sản phẩm này cao.


Nội thất công cộng Hòa Phát đa phần được các đơn vị lớn đặt hàng. Hiện nay, để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, bạn cần tham khảo nhiều. Tuy vậy, những đơn vị có uy tín từ lâu sẽ thi công chuyên nghiệp hơn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét