Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:33
Các dạng phòng nội trú cho công nhân, hay nội trú của học sinh sinh viên hiện nay rất phổ biến. Khi chọn nội thất cho các căn phòng đông người ở, bạn nên lưu ý những điểm sau nhé.

1. Chọn sản phẩm sản xuất từ chất liệu bền: Ví dụ như tủ tài liệu, loại to dùng đựng đồ cá nhân của mỗi người nên chọn loại tủ sắt. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát được sản xuất rất nhiều phục vụ nhu cầu này. Với những nội thất khác cũng cần chọn chất liệu bền. Đặc biệt là sản phẩm phải không dễ mối mọt, không dễ ướt, cháy.


2. Chọn nội thất có thiết kế kích thước phù hợp: Với căn phòng đông người, bạn không thể chọn những loại nội thất to về bề ngang, cồng kềnh nhưng ít chức năng. Ví dụ như thay vì chọn một chiếc tủ phụ, bạn hãy chọn tủ cao, nhiều ngăn để sử dụng được nhiều mà lại gọn gàng.

Tủ phụ Hòa Phát
3. Lựa chọn sản phẩm tiết kiệm diện tích: Giường tầng là loại nội thất vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo không gian riêng tư cho mỗi người. Giường tầng còn bền và thời gian sử dụng được rất lâu. Mua giường tầng chính là quyết định cần có cho căn phòng đông người.

Như vậy, khi mua nội thất cho những khu tập thể, ký túc xá, bạn nên cân nhắc những yếu tố này để chọn được sản phẩm phù hợp. Bền và hữu ích, tiện dụng nhất. Đặc biệt là tiết kiệm được chi phí hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét