Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:30
Thông thường, phòng khách hay được thiết kế liền với phòng ăn tại các gia đình. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể biến căn phòng liền đó thành phòng làm việc.

Đến thăm các gia đình tại các chung cư hiện nay, rất dễ để bắt gặp hình ảnh phòng khách liền với phòng bếp phía trong. Bên ngoài là bộ sofa hay bàn ghế gỗ, phía trong là bộ bàn ăn inox hoặc bàn ăn gỗ. hình ảnh này đã trở nên rất quen thuộc. Đa phần thiết kế chung cư, căn hộ hay hộ gia đình hiện nay đều theo xu thế này.

Phòng khách liền phòng ăn
Tuy vậy, bạn vẫn hoàn toàn có thể thay đổi, thiết kế căn phòng liền đó thành phòng làm việc cho mình. Sử dụng bàn làm việc văn phòng và ghế đặt trong một góc căn phòng. Thiết kế đèn điện phù hợp để căn phòng có đủ ánh sáng. Màu sắc bàn ghế có thể chọn loại hài hòa, cùng tông màu, gam màu với nội thất phòng khách.


Bạn có thể dùng vách ngăn gỗ phòng khách để ngăn không gian 2 phòng. Như vậy sẽ có không gian và sự tập trung cho làm việc. Vách ngăn gỗ phòng khách có thiết kế sang trọng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Vách ngăn gỗ phòng khách
Khi thiết kế phù hợp, chọn nội thất hài hòa, bạn sẽ có một căn phòng vừa đẹp vừa tiện dụng. Không nhất thiết bạn phải đặt phòng bếp liền phòng khách, bạn hãy biết thành căn phòng theo ý muốn của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét