Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:54
Doanh nghiệp bạn đang cần nội thất cho phòng họp cao cấp, hãy tham khảo mẫu ghế chân quỳ cao cấp của Hòa Phát thiết kế cho phòng họp này nhé.

Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu về nội thất hiện nay trên thị trường. Ghế chân quỳ là loại ghế thiết kế chân khá độc đáo của Hòa Phát. Khung chân phía dưới bằng sắt, tựa lưng được bọc nỉ, da hoặc lưới. Các loại ghế chân quỳ được dùng trong phòng họp bởi độ chắc chắn và thoải mái của dòng ghế này.


Ghế phòng họp Hòa Phát được sản xuất rất tinh tế, thanh mảnh, thích hợp với những phòng họp theo xu thế hiện đại ngày nay. Sản phẩm cao cấp có độ bền cao hơn. Dễ dàng sử dụng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.


Kết hợp ghế chân quỳ cao cấp với một chiếc bàn làm việc đẹp sẽ tạo nên một không gian phòng họp hài hòa. Có thể sử dụng các mẫu bàn gỗ công nghiệp hoặc bàn mặt gỗ chân sắt đều được. Tùy thuộc và sở thích và định hướng của mỗi công ty mà bạn chọn mẫu bàn phù hợp.


Ghế chân quỳ vốn là dáng ghế hiện đại, độc đáo. Sử dụng ghế chân quỳ cao cấp để thiết kế phòng họp vừa tiện dụng, vừa thoải mái lại hợp với xu thế hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét