Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:08
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nội thất phòng giám đốc được rao bán. Việc chọn lựa nội thất để có một căn phòng giám đốc đẹp phụ thuộc rất nhiều vào loại sản phẩm mà bạn chọn.

Ghế họp chân gỗ thiết kế tựa lưng bọc da, chân làm từ gỗ là gợi ý tuyệt vời để thiết kế căn phòng giám đốc quyền lực và chuyên nghiệp. Ghế chân gỗ luôn vững chắc, khá lớn và khó dịch chuyển hơn so với ghế xoay. Ghế bọc da mềm mại, thoải mái.


Bàn giám đốc: Có nhiều loại bàn giám đốc hiện nay. Loại ghế chân gỗ trên khá to, nên bạn hãy chọn loại bàn giám đốc làm từ gỗ công nghiệp sẽ phù hợp hơn. Trên thực tế, những chiếc ghế có bọc da bao giờ cũng rất hợp với bàn gỗ công nghiệp.


Giá bàn làm việc văn phòng rẻ hơn so với bàn giám đốc, bạn có thể sử dụng mẫu bàn làm việc thông thường cho phòng giám đốc để có giá rẻ hơn. Tuy vậy, cách tốt nhất bạn nên dùng loại bàn gỗ cho dòng ghế tựa gỗ trên. Ngoài ra, còn có một mẫu bàn giám đốc khác thiết kế theo mẫu bàn mặt gỗ chân sắt, nhưng mẫu này thích hợp với ghế chân quỳ hoặc ghế xoay hơn.

Cặp đôi bàn gỗ công nghiệp và ghế chân gỗ thích hợp với căn phòng giám đốc thiết kế theo hơi hướng truyền thống. Mang phong cách quyền lực nhiều hơn. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm nội thất cho phong cách phòng giám đốc như vậy, bạn hãy nhớ tới cặp đôi nội thất này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét