Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 05:51
Thi công nội thất là một mảng chính của công ty nội thất Hòa Phát. Bàn giám đốc cao cấp, bàn ghế học sinh... là những nội thất mà Hòa Phát thường xuyên thi công theo yêu cầu.

Bàn giám đốc cao cấp: Thi công theo chủ yếu bằng chất liệu gỗ, gỗ thịt cao cấp và theo kiểu dáng doanh nghiệp yêu cầu. Ngoài ra, Hòa Phát còn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía doanh nghiệp khi các đơn vị này còn đặt Hòa Phát thiết kế những mẫu bàn riêng.

Thi công bàn giám đốc cao cấp
Vách ngăn di động: các đơn vị cho thuê hội trường hay các doanh nghiệp thường đặt thi công các loại vách ngăn gỗ cao cấp. Vách ngăn gỗ được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, kích thước và màu sắc đúng như yêu cầu. Vận chuyển và lắp đặt theo tiêu chuẩn đảm bảo và các nội thất cao cấp này có độ bền rất cao.

Thi công vách ngăn cao cấp
Bộ bàn ghế học sinh: Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát là sản phẩm mà đa phần các đơn vị đào tạo tìm đến và đặt thi công. Các mẫu thiết kế bàn học của Hòa Phát không chỉ đạt chuẩn về chất lượng cao mà còn đạt chuẩn về tiêu chí độ cao phù hợp, chống cận, gù lưng cho học sinh. Thiết kế theo đúng độ tuổi học sinh. Đặc biệt là các mẫu bàn ghế mẫu giáo, kiểu dáng vô cùng đa dạng, đẹp mắt và kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

Thi công nội thất trường mẫu giáo
Đây là những mặt hàng cao cấp mà Hòa Phát thường xuyên nhận được yêu cầu đặt thi công. Trên hết, những sản phẩm này thường phục vụ những nhu cầu cao cấp của người dùng. Đa phần là các đơn vị doanh nghiệp lớn đặt thi công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét