Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:58
Văn phòng sáng tạo thường có thiết kế nội thất rất độc đáo, không gian văn phòng mở.

Phòng họp thiết theo phong cách mới này sử dụng những mầu bàn ghế họp nhiều màu sắc. Bàn họp đa phần được đặt thi công theo mẫu riêng. Kiểu dáng đặc biệt, kích thước vừa với căn phòng. Hiện nay, bàn họp Hòa Phát đã được thiết kế nhiều mẫu sáng tạo. Các doanh nghiệp đã có thể đặt mua các sản phẩm này.

Phòng họp sáng tạo
Ghế sử dụng trong phòng họp sáng tạo rất đa dạng, từ các mẫu ghế tựa, ghế đôn tới các loại ghế xoay. Màu sắc sử dụng cũng đa dạng. Kết hợp bàn họp tạo nên một tổng thể hài hòa cho căn phòng. Hiện nay, các doanh nghiệp đi đầu trong xu hướng thiết kế văn phòng sáng tạo hiện nay là Google, Apple, Microsoft...


Trong các phòng họp độc đáo, bục phát biểu là đồ nội thất vô cùng xa vời, và không được chọn sử dụng tại các căn phòng này. Mẫu bục phát biểu chỉ còn phù hợp với những phòng họp kiểu truyền thống, hay các văn phòng chính phủ.

Phòng họp sáng tạo không sử dụng bục phát biểu
Còn rất nhiều doanh nghiệp khác thiết kế phòng họp theo xu hướng mới này hiện nay. Đa phần đó là các doanh nghiệp đề cao tính chất thoải mái, khơi dậy cảm hứng sáng tạo và ý tưởng mới trong công việc. Việc xây dựng các văn phòng độc đáo và hiện đại như vậy đã tạo nên một bước tiến mới cho ngành thiết kế và thi công nội thất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét