Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:49
Ghế lưới Hòa Phát là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay, từ giới nhân viên văn phòng, tới những cá nhân, học sinh, sinh viên.

Ghế lưới Hòa Phát thiết kế chủ yếu dạng ghế xoay. Phần trên được thiết kế lưới, thông thường là chất liệu hợp kim, thép, hoặc chất liệu vải lưới. Tùy thuộc vào từng yêu cầu và nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị.

Ghế lưới chân xoay cùng bàn chân sắt Hòa Phát là bộ sản phẩm xuất hiện thường xuyên tại các văn phòng. 2 sản phẩm này kết hợp yếu tố bền, tiện dụng, giá rẻ thích hợp để sử dụng trong văn phòng. Ghế lưới còn được thiết kế theo dạng chân quỳ, sử dụng trong phòng họp.


Ứng dụng của ghế lưới rộng bởi thiết kế ghế lưới mảnh mai, tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Ghế lưới hợp xu thế thiết văn phòng hiện đại ngày nay. Phẩn tưa lưng bằng lưới còn là cảm hứng để Hòa Phát thiết kế các dạng ghế quầy bar Hòa Phát. Phần lưới tạo nên sự mới mẻ, sáng tạo cho không gian quầy bar. Ghế lưới tuy vậy vẫn được sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng doanh nghiệp.


Ghế lưới Hòa Phát là sản phẩm tầm trung, dễ sử dụng, tiện lợi với nhân viên văn phòng. Ứng dụng của ghế ngày càng rộng cũng chính bởi tính bền và dễ sử dụng của sản phẩm. Không chỉ vậy, giá thành của sản phẩm không đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét