Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:20
Ghế hội trường cao cấp Hòa Phát chuyên cung cấp cho các hội trường lớn, chuyên nghiệp hiện nay.

Ghế hội trường cao cấp sản xuất từ chất liệu chính là mút, gỗ và nỉ. Thiết kế chân, tay vị và giá đỡ từ gỗ, tựa lưng và mặt ghế từ mút bọc nỉ bên ngoài. Thiết kế này mang tới sự thoải mái tối đa cho người ngồi.


Ghế hội trường cao cấp nhờ thiết kế thoải mái cho người dùng nên được sử dụng rất nhiều trong các rạp chiếu phim. Khác với những loại ghế tựa bệt thông thường, ghế hội trường cao cấp thiết kế tay vị theo đặc điểm riêng của từng hội trường. Ví dụ nếu ghế sử dụng trong các rạp chiếu phim sẽ có tay đựng nước. Ghế dùng trong các phòng họp có thể có bàn mini trên ghế.


Đối với các hội trường sử dụng cho việc họp, ghế hội trường cao cấp có thể kê cùng các loại bàn làm việc khác. Thông thường đây là những căn phòng họp cao cấp. Ghế hội trường cao cấp đa phần cung cấp cho các doanh nghiệp lớn, các đơn vị giải trí hay tổ chức sự kiện.


Hòa Phát có nhiều dòng ghế sử dụng trong hội trường khác nhau. Riêng ghế cao cấp có một dòng thiết kế từ mút, gỗ và nỉ riêng. Đây cũng là loại ghế thoải mái nhất cho người dùng. Chính vì vậy mà nó chuyên được sử dụng tại các đơn vị giải trí như rạp chiếu phim, rạp hát...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét