Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:46
Làm sao để tạo nên được sự hài hòa giữa phòng khách và phòng bếp khi 2 căn phòng này liền nhau? Bạn hãy tham khảo một vài gợi ý sau nhé.

Nhiều công ty thiết kế nội thất hiện nay hướng tới sự đa năng trong sản phẩm nội thất và tìm kiếm những giải pháp cho các ngôi nhà hiện nay. Rất nhiều ngôi nhà có phòng khách và phòng bếp liền nhau. Việc chọn lựa nội thất như thế nào để tạo nên một không gian tiện ích mà không làm mất đi sự hài hòa, sang trọng của phòng khách được các gia đình quan tâm hàng đầu.

Phòng khách liền với phòng bếp
Sử dụng vách ngăn gỗ phòng khách: Bạn hãy dùng những loại vách ngăn gỗ cách điệu, ngăn phòng khách với gian bếp. Việc sử dụng vách ngăn không tốn nhiều diện tích của căn phòng. Hơn nữa, vách ngăn gỗ còn tạo cho không gian vẻ hiện đại hơn.

Sử dụng vách ngăn gỗ ngăn hai phòng
Chọn bàn ghế ăn phù hợp: bàn ghế ăn hài hòa với màu nội thất xung quanh sẽ khiến căn phòng trở nên hài hòa, tạo vẻ sang trọng. Hoặc bạn có thể sử dụng bàn ăn gấp gọn để xếp gọn lại sau khi sử dụng. Nhưng thông thường, chỉ cần chọn bàn ghế ăn phù hợp thì căn phòng sẽ luôn đẹp. Không cần phải chọn bàn ghế dạng gấp.

Chọn bàn ghế ăn phù hợp
Phòng khách và gian bếp liền nhau sẽ là một không gian đẹp, sáng tạo khi bạn biết cách kết hợp và sử dụng nội thất phù hợp. Phong cách này không còn xa lạ hiện nay. Nhất là khi các chung cư, căn hộ mọc lên ngày càng nhiều tại các đô thị hiện nay. Đó là lúc phong cách thiết kế này được ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét