Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 05:04
Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay. Hòa Phát không chỉ đi đầu trong sản xuất nội thất mà còn đi đầu trong việc nhận thiết kế và thi công các dự án nội thất.

Thiết kế nội thất văn phòng: Rất nhiều doanh nghiệp tham khảo, nhờ tư vấn thiết kế nội thất văn phòng và đặt thi công tại Hòa Phát. Bao gồm cả các doanh nghiệp tư nhân và nhà nước, doanh nghiệp lớn và nhỏ. Lý do chính để doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn Hòa Phát không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm cao mà còn do các thiết kế nội thất rất đa dạng và nắm bắt xu thế hiện đại.

Thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất trường học: Nội thất trường học bao gồm trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, phổ thông và hệ trên phổ thông. Các đơn vị đào tạo tìm đến thiết kế Hòa Phát bởi những thiết kế bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên của Hòa Phát rất hợp với môi trường tại mỗi đơn vị. Thiết kế dành riêng cho trường mẫu giáo, riêng cho trường tiểu học...

Thiết kế nội thất mẫu giáo
Thiết kế nội thất công cộng: Các nội thất công cộng như Tiệm cafe, phòng karaoke, ghế chờ Hòa Phát tại các sân ga tàu xe, các bệnh viện... cũng phổ biến.
Thiết kế nội thất gia đình: thiết kế dành cho nội thất gia đình của Hòa Phát rấp đẹp và hiện đại. Với các công trình nhận thi công, Hòa Phát thi công chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, Hòa Phát luôn nhận được sự tín nhiệm của cả các cá nhân và doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất gia đình
Với sự đa dạng trong lĩnh vực thiết kế, Hòa Phát đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi người ta nhắc tới nội thất. Bằng sự uy tín lâu năm của Hòa Phát, bạn hãy yên tâm khi tìm tới Hòa Phát để thiết kế và thi công nội thất. Bạn sẽ có căn phòng đẹp mê ly cùng nội thất Hòa Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét