Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:59
Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay rất hiện đại, phong cách khác rất nhiều so với thời kỳ trước. Những mẫu nội thất đơn giản nhưng tinh tế thực sự lên ngôi với xu thế này.

Bàn họp văn phòng: Các mẫu bàn họp verneer mang màu sắc sang trọng, kích thước lớn là mẫu bàn được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp và hiện đại. Bàn văn phòng thiết kế dạng bàn gỗ chân sắt cũng là loại bàn hiện đại hiện nay, dáng bàn thanh mảnh rất phù hợp với văn phòng hiện đại.


Tủ tài liệu văn phòng: Tủ gỗ verneer hay tủ sơn PU đều có độ bóng đẹp và rất sang trọng. Sự chắc chắn của sản phẩm khiến độ bền của tủ cao hơn. Đây cũng là lý do các đơ vị doanh nghiệp rất tin dùng dòng sản phẩm này.


Ghế văn phòng: Loại ghế văn phòng có thiết kế đẹp hiện nay là dạng ghế lưới. Ghế lưới chân quỳ hay ghế lưới chân xoay đều được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Các sản phẩm này không chỉ dễ sử dụng, độ bền cao mà tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng cao.


Ngoài ra, những sản phẩm khác cũng được yêu thích như bàn ghế giasmm đốc, két văn phòng... Mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn cách sử dụng rất chu đáo. Nhất là các sản phẩm két sắt Hòa Phát, cách mở khóa két sắt Hòa Phát được hướng dẫn rất cụ thể chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét