Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:56
Thời gian ngồi trước bàn máy tính của dân công nghệ thông tin vô cùng nhiều, việc lựa chọn bàn, ghế phù hợp sẽ giảm bớt mệt mỏi và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Sử dụng bàn máy tính chuyên dụng. Loại bàn máy tính thiết kế dành riêng cho việc sử dụng máy vi tính. Thiết kế bàn này có chiều cao phù hợp, các ngăn, tầng thông minh, có tay đặt để nước hay tài liệu. Loại bàn này rất tiện lợi với dân IT.
Sử dụng ghế nhựa: Loại ghế nhựa Hòa Phát thiết kế lưng tựa thẳng, giúp cố định tư thế ngồi thẳng, giúp cho người ngồi luôn có tư thế thẳng lưng và tập trung hơn. Loại ghế này còn rất phổ biến và giá thành lại rẻ.

Ghế nhựa tựa lưng
Một vài loại ghế phòng họp cũng phù hợp cho dân công nghệ thông tin. Ghế phòng họp cũng có thiết kế vững chắc, tạo dáng ngồi thẳng lưng. Ghế phòng họp có nhiều loại, nhưng bạn nên chọn loại ghế chân quỳ hoặc ghế tựa lưng là tốt nhất.

Đây là các loại nội thất giúp tạo dáng ngồi thẳng lưng cho dân IT. Tại các văn phòng sử dụng nhiều máy tính, hoặc các văn phòng công nghệ thông tin chuyên nghiệp, doanh nghiệp thường sử dụng các loại bàn ghế này. Chọn loại nội thất đúng, phù hợp giúp giảm sự mệt mỏi rất nhiều cho người làm trong ngành công nghệ thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét