Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:43
Tiếp theo của bài viết về vệ sinh đồ nội thất đúng cách, bài viết này sẽ tổng hợp câu hỏi về bàn họp văn phòng, ghế inox.

Câu hỏi 1: Bàn họp văn phòng công ty tôi bị đổ cà phê lên thành một vết ố, do không phát hiện sớm nên đã thành vết ố.
Trả lời: Bàn họp đã dính vết ố, bạn hãy dùng một ít nước chanh tươi, thấm vào dẻ ẩm để lau, bạn hãy lau kỹ vết ố, vết ố sẽ mờ đi. Còn sẽ khá khó để tẩy sạch vết ố này.
Vết ố nên được phát hiện và tẩy sớm
Câu hỏi 2: Làm sao để tẩy vết bẩn trên ghế bọc nỉ?
Trả lời: Không giống như các loại ghế đôn inox hay ghế nhựa, ghế bọc nỉ luôn bám bẩn nhiều hơn, dễ bắt bẩn. Khi ghế bọc nỉ dính vết bẩn, việc đầu tiên cần làm là bạn dùng máy hút sạch lớp bụi trên bề mặt ghế. Sau đó dùng loại  nước tẩy rửa dành cho đồ nỉ, thấm lên khăn ẩm và lau đi lau lại vết bẩn bám cứng trên ghế. Sau khi vết bẩn đi, bạn hãy sấy khô từ từ vết ướt. Bạn lưu ý không nên xịt trực tiếp chất tẩy lên ghế, tránh nước tẩy ngấm sâu vào lớp nỉ.
Ghế bọc nỉ khá khó vệ sinh
Câu hỏi 3: Tôi lỡ tay làm dây bẩn vào kẽ của két sắt, làm sao để lau được các kẽ này?
Trả lời: Bạn hãy tìm một miếng vải dạng sợi mỏng, thấm ẩm vào luồn vào kẽ, chà đi chà lại một vài lượt, nước bẩn sẽ theo dẻ đi ra. Ngoài ra, khi mua két sắt, bạn hãy tham khảo cách chọn két sắt phù hợp để chọn đúng loại két phù hợp với loại tài liệu cất giữ, và vị trí đặt két hợp lý trong gia đình, trong văn phòng để tránh két bị đổ nước bẩn vào.
Tránh để rơi nước vào khóa két
Như vậy, chỉ đối với các sản phẩm từ nỉ và da là khó vệ sinh, còn đa phần nội thất từ chất liệu khác đều dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần lưu ý vệ sinh thật nhẹ nhàng, sử dụng chất tẩy rửa phù hợp là đã giúp cho nội thất được đẹp và bền lâu hơn. Chúc các bạn có được cách vệ sinh đồ nội thất hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét