Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:35
Những cái tên sau đây là những sản phẩm gỗ đơn giản nhưng khi xuất hiện trong căn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự lựa chọn các sản phẩm nội thất khác trong phòng.

Có rất nhiều sản phẩm sản xuất từ gỗ hiện nay. Những sản phẩm này đặt trong căn phòng sẽ tạo nên không gian đẹp, nó quyết định tới việc bạn sẽ chọn những nội thất khác trong phòng như thế nào, theo phong cách nào. Sản phẩm đầu tiên là vách ngăn gỗ. Khi bạn quyết định sử dụng vách ngăn đẹp, đồng nghĩa với việc bạn đã chọn nền tường màu gỗ.

Vách ngăn gỗ
Vách ngăn tạo sự hiện đại cho căn phòng. Bước tiếp theo là bạn phải suy nghĩ sẽ lựa chọn nội thất trong phòng thế nào cho phù hợp với màu vách ngăn, làm sao để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Vách ngăn còn có loại màu đậm, nhạt, vân gỗ hay không có vân, nên bạn hãy tùy vào sở thích mà chọn.
Vách ngăn gỗ màu nhạt
Trong bất cứ công trình nào có sự xuất hiện của vách ngăn gỗ là công trình đó được thiết kế theo phong cách hiện đại và cao cấp. Vì vậy mà vách ngăn gỗ được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Tiếp theo là bàn trà gỗ. Bàn trà có nhiều loại, nhiều thiết kế để phù hợp với nhiều không gian. Với một phòng khách có sự xuất hiện của một chiếc bàn trà gỗ, rất có thể các nội thất khác trong phòng cũng sẽ là đồ gỗ. Bởi người Việt luôn có xu hướng thiết kế phòng khách theo phong cách truyền thống.

Bàn trà gỗ
Bàn trà có thiết kế gỗ kết hợp với kính, hoặc làm từ những chất liệu khác được sử dụng nhiều trong các căn phòng hiện đại. Còn bàn trà gỗ thì chắc chắn sẽ được dùng trong ngôi nhà truyền thống.
Như vậy, 2 sản phẩm trên đưa vào không gian sẽ quyết định rất nhiều tới việc bạn chọn các nội thất khác thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét