Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:31
Để mua hàng Hòa Phát chính hãng, bạn hãy tìm đến những đại lý chính thức của Hòa Phát tại khu vực bạn sống. 

Hiện nay các đại lý cũng có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tại các tỉnh chưa có đại lý Hòa Phát nên bạn hãy yên tâm khi đặt hàng.

Với những khách hàng mua nội thất theo mẫu sẵn có, việc đầu tiên bạn nên làm là tìm hiểu trước về sản phẩm mình muốn mua. Ví dụ bạn muốn mua tủ tài liệu văn phòng, bạn hãy lên website của đại lý, tìm mẫu ưng ý nhất. Sau đó liên hệ với đại lý để hỏi chi tiết về sản phẩm.


Sau khi liên hệ với nhân viên tư vấn. Việc tiếp theo bạn có thể làm là xem trực tiếp sản phẩm. Kiểm tra và xác nhận lại các thông số kích thước. Ví dụ bạn muốn mua một chiếc ghế, bạn hãy kiểm tra lại mẫu mã sản phẩm, chất liệu. Nếu thực sự ưng ý, bạn hãy yêu cầu báo giá ghế Hòa Phát. Cuối cùng là vận chuyển và lắp đặt.

Nội thất Hòa Phát
Bước cuối cùng là lắp đặt và hướng dẫn sử dụng nội thất đúng cách. Rất nhiều khách hàng quên mất điều này, và chưa hiểu rõ tác dụng của khâu sử dụng đúng cách. Sản phẩm yêu cầu kỹ thuật như két sắt, khách hàng thường nhớ đến việc hỏi hướng dẫn cách mở két sắt, còn những mặt hàng đơn giản như bàn ghế, khách hàng thường bỏ qua. Thực tế, sử dụng nội thất đúng cách sẽ giúp nội thất bền và đẹp hơn nhiều.


Sau khi lắp đặt xong sản phẩm, bạn hãy nhớ ghi lại phiếu bảo hàng sản phẩm. Giữ liên lạc với nhân viên kinh doanh mà bạn làm việc cùng, để khi cần mua thêm sản phẩm, hoặc bảo hành, sửa chữa sản phẩm, nhân viên đó sẽ là người quen thuộc để giúp bạn giải quyết vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét