Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:52
Vách ngăn văn phòng là một giải pháp ngăn diện tích văn phòng cực kỳ hữu ích hiện nay cho các doanh nghiệp.

Vách ngăn văn phòng chia thành 2 loại chính là vách ngăn tường văn phòng và vách ngăn bàn làm việc.

Vách ngăn tường văn phòng: Ngăn chia căn phòng thành các phòng riêng. Doanh nghiệp không còn phải xây dựng những bức tường cồng kềnh, khó xây dựng nữa. Vách ngăn giải quyết được rất nhiều vấn đề cho doanh nghiệp.


Vách ngăn bàn làm việc: Vách ngăn bàn làm việc sẽ ngăn diện tích bàn thành những ô riêng, giúp nhân viên tập trung hơn cho công việc của mình. Đa phần các ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn bán hàng, hỏi đáp và tư vấn... sử dụng giải pháp này. Không giống như các sản phẩm khác của Hòa Phát, ví dụ như giá ghế xoay Hòa Phát sẽ tính theo từng chiếc, giá các loại vách ngăn tính theo số lượng mà doanh nghiệp đặt hàng.

Vách ngăn văn phòng Hòa Phát có thể dùng để ngăn cả những không gian lớn và không gian nhỏ. Vách ngăn lớn là ngăn những căn phòng hội nghị. Bàn ghế hội nghị sẽ quyết định tới việc khách hàng lựa chọn màu vách ngăn và loại vách ngăn nào cho phù hợp.


Vách ngăn văn phòng, ngăn bàn làm việc được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi tính hữu ích và những vấn đề mà loại nội thất này có thể giải quyết cho doanh nghiệp. Đa phần đó là những giải pháp khó. Chính vì vậy, sản phẩm này được doanh nghiệp ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét