Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:50
Chất liệu để sản xuất các nội thất rất đa dạng. Những loại nội thất công cộng như ghế chờ Hòa Phát được sản xuất từ những chất liệu khó bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Thép sơn tĩnh điện: Thép sơn tĩnh điện là chất liệu cực kỳ phổ biến được sử dụng trong thiết kế ghế chờ. Những mẫu ghế chờ sáng, bóng, sạch sẽ thiết kế từ chất liệu này rất quen thuộc với bạn hiện nay.

Nhựa, mica: Nhựa là chất liệu được dùng phổ biến thứ 2. Các loại ghế sân vận động là minh chứng rõ nhất. Chất liệu sử sản xuất ghế sân vận động thường là nhựa, có chân sắt phía dưới. Ngoài ra, mica được dùng sản xuất bục phát biểu mica trong các hội trường. Hội trường cũng là những nơi đông người hiện nay.


Gỗ: Tất nhiên không thể thiếu chất liệu rất quen thuộc này. Không chỉ ghế văn phòng được sản xuất nhiều từ gỗ mà ghế dùng cho những nơi đông người cũng được sản xuất từ gỗ. Tuy vậy, ghế gỗ thường sử dụng trong các hội trường nhiều hơn, ít sử dụng sản xuất ghế phòng chờ. Và thông thường, ghế gỗ còn sản xuất kết hợp với một vài chất liệu khác nữa.

Ghế sử dụng trong hội trường, phòng họp
Nhờ ưu điểm bền, khó bám bụi bẩn, dễ vệ sinh mà các chất liệu này được sử dụng trong sản xuất những loại nội thất công cộng. Đặc biệt là những nơi ít được vệ sinh thì những chất liệu khó bám bẩn càng phát huy ưu điểm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét