Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:51
Bàn ghế giám đốc Hòa Phát là những sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo cấp cao mà Hòa Phát thiết kế.

Ghế giám đốc Hòa Phát: Ghế da cao cấp, ghế lưới là những loại ghế dùng trong phòng giám đốc. Thiết kế đi theo 2 xu hướng: Đồ sộ quyền lực và đơn giản tinh tế. Cả 2 mẫu ghế đều thể hiện được sự chuyên nghiệp cần có cho căn phòng.


Bàn giám đốc, bàn trưởng phòng: Các loại bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát thường thiết kế dạng bàn gỗ công nghiệp. Bàn gỗ bóng, chắc chắn là đặc điểm của nội thất trong phòng lãnh đạo cấp cao. Ngay cả bàn trưởng phòng cũng được gia công cẩn thận và chuyên nghiệp.

Bàn trưởng phòng Hòa Phát
Bàn ghế phòng họp cấp cao: ghế được sử dụng là ghế chân quỳ thiết kế tựa lưng lưới hoặc ghế tựa gỗ, tựa lưng da là loại ghế sử dụng trong phòng họp cao cấp. Bàn họp là loại bàn kích thước lớn, từ gỗ công nghiệp. Nhìn qua các thiết kế cũng thấy được sự chuyên nghiệp và quyền lực của những phòng họp này.


Đặc điểm chung của nội thất phòng lãnh đạo cấp cao Hòa Phát là chất liệu cao cấp, gia công cẩn thận, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là những sản phẩm có độ bền và tuổi thọ vượt trội. Các doanh nghiệp lớn thường sử dụng những mặt hàng này do Hòa Phát cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét